100 đại biểu doanh nhân trẻ cả nước tham gia ‘Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin 2024’

Nguồn: doanhnhantrevietnam.vn 6/12/2024 8:02:47 AM

"Hành trình tri ân – Thắp sáng niềm tin" là hoạt động an sinh xã hội thường niên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, những người đã cống hiến máu xương cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước...

Chiều 10/6, tại Đền thờ Hùng Vương (TP. Cần Thơ), T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân “Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin 2024”.

Chiều 10/6, tại Đền thờ Hùng Vương (TP. Cần Thơ), T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân “Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin 2024”.

Chiều 10/6, tại Đền thờ Hùng Vương (TP. Cần Thơ), T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ xuất quân “Hành trình tri ân - Thắp sáng niềm tin 2024”.

Ông Hoàng Bình Quân, nguyên Ủy viên T.Ư Đảng, nguyên Trưởng Ban Đối ngoại T.Ư, nguyên Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, Chủ tịch danh dự Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; các Phó Chủ tịch Hội, gồm:  ông Nguyễn Hồng Phong; ông Phan Thanh Thiên; ông Nguyễn Doãn Thắng; ông Dương Long Thành cùng đoàn đại biểu doanh nhân trẻ tham dự Hành trình tham dự buổi lễ.

"Hành trình tri ân – Thắp sáng niềm tin" là hoạt động an sinh xã hội thường niên của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam nhằm tri ân các anh hùng, liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công đã cống hiến, hi sinh không tiếc máu xương cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và phần nào xoa dịu những mất mát đối với các gia đình thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công. Hành trình cũng là dịp kết nối doanh nhân trẻ các tỉnh, thành phố, chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội cũng như phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam.

Ông Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch - Phụ trách công tác an sinh xã hội của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết: Từ năm 2019-2023, "Hành trình tri ân – Thắp sáng niềm tin" được tổ chức với sự tham gia của hàng trăm doanh nhân trẻ cả nước. Hành trình đi qua nhiều tỉnh, thành phố như: Điện Biên, Sơn La, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bà Rịa - Vũng Tàu… với nhiều hoạt động ý nghĩa được triển khai như: Thăm hỏi, tặng quà, nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ; các nạn nhân chất độc da cam/dioxin; học sinh nghèo vượt khó...; tham quan, dâng hương, sinh hoạt chuyên đề tại các di tích lịch sử, nghĩa trang liệt sĩ... trên địa bàn; tổ chức giao lưu, làm việc về công tác xây dựng tổ chức Hội doanh nhân trẻ tại các địa phương. Tổng số tiền an sinh xã hội đã được thực hiện qua các hành trình đến nay gần 1,5 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch - Phụ trách công tác an sinh xã hội của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam chia sẻ

z5525319534816_b6623d8dbdfab92cd8c65f0b1af33c2d

Ông Dương Long Thành, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, phụ trách công tác Doanh nhân trẻ khu vực Tây Nam bộ cho biết: Hành trình tri ân – Thắp sáng niềm tin 2024 được tổ chức tại các tỉnh miền Tây Nam bộ lần này là hoạt động hết sức có ý nghĩa, không chỉ khẳng định tinh thần doanh nhân trẻ Việt Nam tiên phong trong các hoạt động vì hoạt động cộng đồng, mà hành trình cũng là dịp quan trọng để doanh nhân trẻ cả nước giao lưu, kết nối cũng như bàn các giải pháp thúc đẩy công tác Hội và phong trào doanh nhân trẻ khu vực Tây Nam Bộ phát triển mạnh mẽ hơn nữa, góp phần tích cực trong công cuộc phát triển kinh tế - xã hội khu vực và cả nước nói chung, phong trào Doanh nhân trẻ Việt Nam nói riêng.

Nhân dịp này, Trung ương Hội doanh nhân trẻ Việt Nam trân trọng cảm ơn các đơn vị tổ chức, cá nhân; các cơ quan, đoàn thể các tỉnh, thành khu vực Tây Nam Bộ đã nhiệt tình ủng hộ thời gian, công sức, tài chính để chương trình được triển khai thành công.

"Hành trình tri ân – Thắp sáng niềm tin" năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 10 – 14/6/2024 với sự tham gia của gần 100 đại biểu doanh nhân trẻ trong cả nước. Điểm đến là các tỉnh, thành cực Nam của Tổ quốc. Khởi đầu tại TP. Cần Thơ, đi các điểm đến: Bạc Liêu, Trà Vinh, Vĩnh Long và tổng kết hành trình tại Long An. Các hoạt động: Tham quan và dâng hương tại khu di tích lịch sử; Thăm hỏi, tặng quà và nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, gia đình thương binh liệt sĩ các tỉnh Bạc Liêu, Trà Vinh, Vĩnh Long; Tọa đàm “Xây dựng và phát triển Hội Doanh nhân trẻ khu vực Tây Nam Bộ” cùng nhiều hoạt động gặp gỡ, giao lưu với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh thành đoàn đi qua… sẽ được triển khai trong suốt hành trình.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP