Chuyến thăm đại diện xuất sắc vùng Thanh Hóa

- Bộ phận marketing & truyền thông - 9/30/2019 2:52:44 PM

Một ngày cuối tháng 9, trời chuyển thu, chúng tôi có dịp tới thăm nhà bác Chùm – Đại diện bán hàng xuất sắc Tiến Nông tại xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.

Rót chén trà nóng mời chúng tôi, bác Chùm đưa ánh nhìn về phía xa xăm, bao ký ức về một thời thăng trầm cùng Tiến Nông cứ thế ùa về. Bác nhớ như in những lời chia sẻ của anh Phong – Tổng giám đốc Công ty từ rất lâu: “ Người ta bán ga đến tận nhà, tại sao chúng ta không bán phân đến từng hộ”. Câu nói đó khiến bác suy nghĩ rất nhiều, đã giúp bác thay đổi và có thành quả như ngày hôm nay. Mấy đứa đến giờ này thì nhà bác vắng lắm, 2 anh con trai bác vẫn đang chở phân bón đến từng nhà chưa về. Bác gái ở nhà bán phân bón, bác lại là người đi thăm ruộng, lắng nghe những tâm tư ý kiến của người nông dân. Thành ra lại có cái hay đấy mấy đứa à.

Có hôm bác hỏi ông An ở làng Bèo đang gặt lúa:” Sao lúa nhà anh năm nay đẹp thế, hơn hẳn mấy ruộng nhà bên. “Tôi dùng lúa 1, lúa 2 Tiến Nông đấy bác. Năm ngoái dùng phân giá rẻ, lá mọc nhanh lắm, xanh mơn mởn, tôi cứ chắc mẩm năm ấy được mùa, nhưng đến lúc thu hoạch, lúa hạt lép chiếm đa phần, rồi nhiều năm trở lại, tôi lại quay về Tiến Nông, dùng nhiều thứ thấy chả đâu bằng lót thúc lúa 1, lúa 2 cả bác à”. Hồi đó Tiến Nông đang còn xa vời với bác lắm, không như bây giờ đâu. Nhiều năm kinh doanh, bác nhận thấy chất lượng và giá cả hạt gạo thu hoạch được đi đôi gắn liền với chất lượng phân bón mình sử dụng. Thiên tai chỉ ảnh hưởng một mức độ nào đó, vụ không được mùa cũng một phần do nông dân chưa biết gieo trồng đúng thời điểm phù hợp với từng giống lúa. Chỉ mong người nông dân sáng suốt lựa chọn phân bón phù hợp cho ruộng lúa của mình. Nhà bác năm nào đến vụ cũng trực tiếp thu mua lúa, lúa dùng phân bón Tiến nông, hạt lúa đẹp hơn, nặng hơn các loại khác. Bác còn nói đùa chúng tôi:” Phân bón Tiến Nông có thuốc phiện hay sao mà nông dân Vĩnh Long dùng rồi chả bỏ nổi”. 

Những tràng cười cứ thế đẩy đưa câu chuyện của chúng tôi, tưởng như tiếp mãi không ngừng. Tiến nông là vậy, khi con người ta chưa biết đến công ty thì còn ngập ngừng nhưng biết rồi lại thấy thương, thấy gắn bó đến nhường nào. Chúng tôi ra xe tạm biệt gia đình bác, lời bác vẫn vọng :” Lần sau có dịp lên cứ ghé nhà bác chơi, ăn bữa cơm cùng bác, hôm nay mấy đứa bận, bác không dám giữ, chúng ta là thành viên trong đại gia đình Tiến Nông mà!”

Cảm ơn Bác, cảm ơn Tiến Nông đã cho chúng tôi một ngày làm việc thật nhiều cảm xúc. Gửi tới Quý khách hàng đã và đang đồng hành cùng Tiến Nông lời chúc sức khỏe, bình an và thịnh vượng!

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP