Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng

Duyên Hoàng 5/11/2019 10:12:05 AM

Ngày 10/5 là một ngày đặc biệt đối với gia đình Tiến Nông, đây là ngày sinh của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng – người đặt nền móng và chèo lái con thuyền Tiến Nông phát triển trong suốt hơn 24 năm qua.

Tối ngày 10/5/2019, tại Tiến Nông kỳ viên Công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông long trọng tổ chức buổi tiệc chúc mừng sinh nhật lần thứ 80 của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng. Đây cũng là cơ hội mỗi thành viên trong gia đình Tiến Nông được ngồi lại để cùng nhớ về những kỷ niệm, những khó khăn từ những những bước đi đầu tiên, ngày mới thành lập công ty cho đến ngày hôm nay. Cá nhân Chủ Tịch đã trải qua không ít khó khăn để đưa Tiến Nông trở thành một thương hiệu mạnh, là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp trên thị trường. Nắm bắt được thời cơ khi đất nước chuyển mình mở cửa, nền kinh tế tư nhân phát triển, cho đến hôm nay dưới sự lãnh đạo tài tình cùng bản lĩnh vốn có của một người thuyền trưởng tài ba, Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng đã dẫn dắt Tiến Nông đi trên con đường phát triển và gặt hái nhiều thành công. 

Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch ĐQT Nguyễn Xuân Cộng1

Chào đón gia đình Chủ tịch tham dự bữa tiệc sinh nhật tại Tiến Nông kỳ viên

Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch ĐQT Nguyễn Xuân Cộng5

Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch ĐQT Nguyễn Xuân Cộng3

Giây phút lắng đọng hát vang 5 điều tâm niệm

 Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch ĐQT Nguyễn Xuân Cộng4

Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch ĐQT Nguyễn Xuân Cộng2

Chương trình ca nhạc tại buổi tiệc 

Trong không khí ấm áp, chan chứa những tình cảm yêu thương của đại gia đình Tiến Nông, Hội đồng quản trị cùng đại diện các Phòng ban trong công ty và gia đình hai bên nội ngoại đã gửi đến Chủ tịch Nguyễn Xuân Cộng những lời chúc tốt đẹp nhất; chúc Chủ Tịch sống vui, sống khoẻ để tiếp tục đồng hành giúp Tiến Nông vững vàng vượt qua mọi khó khăn thách thức và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Đáp lại những tình cảm ấm áp của toàn thể gia đình Tiến Nông, Chủ tịch đã chia sẻ những cảm xúc chân thành, về niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn khi gia đình đoàn tụ. Đồng thời Chủ tịch cũng truyền cảm hứng về cách sống vui – sống khỏe - sống có ích và nhắc lại 5 điều tâm niệm khắc cốt ghi tâm truyền tải đến từng thành viên trong toàn thể gia đình Tiến Nông: “Được làm việc phải tận tâm, Được quan tâm phải chân thành, Được cống hiến phải đam mê, Được tôn vinh phải khiêm tốn, Được hưởng thụ phải sẻ chia”. Qua đây, chủ tịch cũng mong muốn gia đình 2 bên nội ngoài và toàn thể gia đình Tiến Nông cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa để có được cuộc sống viên mãn hạnh phúc.  

Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch ĐQT Nguyễn Xuân Cộng6

Chủ tịch có những chia sẻ thân mật tại buổi tiệc

Hình ảnh tại buổi tiệc sinh nhật Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng:

Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch ĐQT Nguyễn Xuân Cộng7

tien-nong

Ban lãnh đạo công ty Tiến Nông tặng hoa và kỷ niệm chương cho Chủ tịch 

Gia đình Tiến Nông chúc mừng sinh nhật Chủ tịch ĐQT Nguyễn Xuân Cộng

tien-nong1

tien-nong2

tien-nong6

tien-nong5

tien-nong3

tien-nong4

Toàn bộ gia định 2 bên nội ngoại và đại gia đình Tiến Nông trao tặng những đóa hoa tươi thăm chúc mừng sinh nhật Chủ tịch 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP