Gia đình Tiến Nông đồng hành cùng các em nhỏ mồ côi đón mùa trung thu đầy ắp yêu thương

BP Truyền thông 9/13/2019 3:12:09 PM

Một mùa trung thu nữa lại về, trẻ em ở khắp nơi đều náo nức, mong chờ được rước lồng đèn, được đi chơi, xem múa lân với bạn bè, được phá cỗ với gia đình. Nhưng đâu đó vẫn còn những trẻ em mồ côi – khuyết tật chưa một lần được cầm chiếc đèn ông sao, chưa một lần được nếm thử hương vị ngọt ngào của bánh trung thu, chưa một lần được hưởng một mùa trung thu trọn vẹn yêu thương. Xuất phát từ mong muốn cho các em nhỏ có một cái tết trung thu ấm áp và ý nghĩa hơn, ngày 13/09/2019 Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông phối hợp cùng Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi (NKT & TMC) huyện Hà Trung tổ chức chương trình “ Trung thu cho em”.  141 em nhỏ mồ côi - khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hà trung đã vui mừng khi đón nhận những phần quà công ty Tiến Nông và các đơn vị đồng hành.

tien-nong

tien-nong

tien-nong

Chương trình ca nhạc, múa hát đón trung thu dành tặng các em nhỏ mồ côi, khuyết tật

Tham gia chương trình, có Ông Nguyễn Xuân Cộng – CT Hội đồng quản trị Công ty CP CNN Tiến Nông; bà Phạm Thị Thanh - Ủy viện BCH Hội bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam, Phó CT Hội bảo trợ NKT & TMC tỉnh Thanh Hóa; Ông Bùi Ngọc Tấn – PBT TT Huyện Ủy, CT Hội đồng nhân dân huyện, Ông Nguyễn Xuân Dũng Ủy viên BCH Huyện ủy, PCT huyện cùng với các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và 141 các bạn nhỏ đến từ 25 xã trong huyện Hà Trung.

tien-nong

Phát biểu khai mạc tại chương trình, Bà Trương Thị Thư – CT Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi huyện Hà Trung cho biết: Hàng năm mỗi chương trình trung thu thực tế đều có sức lan tỏa rộng, nhận được rất nhiều tình cảm, tấm lòng của các tổ chức cá nhân hảo tâm trong và ngoài huyện. Dù họ ở đâu, làm nghề gì cũng luôn mong muốn mang đến cho những số phận không may mắn sự sẻ chia yêu thương, con đường đến trường của trẻ em mồ côi và khuyết tật sẽ vơi bớt gập ghềnh bởi những khó khăn của cuộc sống. Chương trình “ Trung thu cho em” với sự đồng hành của nhiều tổ chức, công ty đã khẳng định rằng tất cả chúng ta sẽ cùng nhau chung tay mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho NKT và TMC trên địa bàn huyện Hà Trung nói riêng và trẻ em cả nước nói chung.

tien-nong

Các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp trao quà cho 141 trẻ em mồ côi, khuyết tật tại chương trình 

Là một trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh Thanh Hóa, Tiến Nông luôn dành nhiều sự quan tâm lớn cho các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội. Hiện nay Công ty Cổ phần CNN Tiến Nông đã nhận hỗ trợ đỡ đầu cho 14 trẻ em mồ côi ở huyện Hà Trung nói riêng và 85 trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn trên toàn tỉnh Thanh Hóa.

tien-nong

Gia đình Tiến Nông trao quà trung thu và học bổng quý III năm 2019 cho 14 em nhỏ mồ côi tại huyện Hà Trung

tien-nong

Ông Nguyễn Xuân Cộng - Chủ tịch HĐQT chia sẻ tại chương trình

Trong không khí ấm áp tình yêu thương tại chương trình, Ông Nguyễn Xuân Cộng xúc động chia sẻ: “Nhìn những ánh mắt ngây ngô, trong sáng ánh lên niềm vui sướng khi nhận những món quà tôi bỗng xúc động nghẹn ngào. Xuất phát từ câu chuyện cuộc đời mình khi tôi cũng là trẻ mồ côi vì vậy thấu hiểu hơn ai hết những đắng cay, khổ cực mà các cháu mồ côi phải trải qua. Gia đình tôi bắt đầu làm từ thiện và nhận trẻ mồ côi từ năm 1998, hiện tại chúng tôi đang nhận đỡ đầu cho 85 trẻ mồ côi tại Thanh Hóa, các em nhỏ sẽ là thành viên trong gia đình Tiến Nông. Đặc biệt, con trai tôi Nguyễn Hồng Phong – hiện là Phó CT Hội doanh nhân trẻ Việt Nam, Tổng giám đốc công ty Tiến Nông đang nổ lực lan tỏa việc làm vô cùng ý nghĩa này ra cộng đồng từ đó có thêm nhiều doanh nghiệp, đơn vị cùng nhau chung tay giúp đỡ trẻ em mồ côi trên mọi miền Tổ quốc. Qua đây, ông muốn nhắn nhủ tới các cháu rằng: Những điều tốt đẹp sẽ đến với ai luôn có niềm tin, có sự kiên nhẫn và không bao giờ bỏ cuộc. Ông chúc các cháu có một mùa trung thu vui vẻ, hạnh phúc từ đó có thêm nghị lực cố gắng học tập thật tốt để trở thành công dân có ích cho xã hội".

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP