Hành trình về thăm gia đình Tiến Nông của đoàn đại diện bán hàng Tiến Nông trên địa bàn huyện Thanh Chương, Nghệ An

BP Truyền thông 10/26/2019 3:14:18 PM

Chỉ vẻn vẹn 2 ngày tham quan, du lịch trên đất Thanh Hóa, nhưng những kỷ niệm mà đoàn đại diện bán hàng Tiến Nông trên địa bàn huyện Thanh Chương, Nghệ An để lại trên đất Thanh Hóa khiến chúng tôi - những con người trực tiếp sát cánh bên đoàn không khỏi lưu luyến, trân trọng.

Thanh Hóa, ngày 24/10, thời tiết không như dự kiến, trời mưa tầm tã. Những trận mưa to không ngớt tưởng rằng sẽ làm gián đoạn lịch trình du lịch của đoàn Thanh Chương. Nhưng không, ông trời như muốn chiều lòng người có tâm vậy,  đoàn đi đến điểm du lịch thì trời lúc ấy mưa cũng ngừng rơi. Lam Kinh, suối cá thần Cẩm Thủy cùng hàng trăm câu chuyện chân thật đề đất và người xứ Thanh như làm tăng thêm sức hấp dẫn cho chặng hành trình., tôi đã nghe, đã cảm nhận không ít lời cảm thán yêu thương từ tận đáy lòng của các thành viên trong đoàn về sự chuẩn bị chu đáo, đón tiếp nồng hậu của công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông dành cho đoàn. Từ chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc, đến những nhân viên được phân công nhiệm vụ đón tiếp đoàn, ai cũng sẵn tâm thế nhiệt tình, đong đầy yêu thương.

Trải qua hành trình khám phá những địa danh nổi tiếng tại Thanh Hóa như Suối cá thần Cẩm Thủy, khu di tích lịch sử Lam Kinh và chắc chẳng ai quên nổi đêm gala đáng nhớ ở khu Villa FLC Sầm Sơn. Chúng ta đã có với nhau những phút giây thật ấm áp, thật chân thành. Đón đoàn là Giám đốc kinh doanh Vũ Văn Thưởng vẫn như tác phong làm việc của những  ngày thường nhật: gần gũi và nồng nhiệt. Tối hôm đó, ông như một nhạc trưởng tài ba điều khiển, kết nối 50 tâm hồn người Thanh Chương hòa cùng một nhịp với Tiến Nông. Tiếng cụng ly, lời chúc tụng, nhịp vỗ tay hoan hỉ, không gượng ép, chẳng phải gồng mình, chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ nói lên tình cảm khăng khít, bền chặt mà chúng ta đã, đang và sẽ dành cho nhau.

Đại diện công ty Tiến Nông ông Vũ Văn Thưởng - GĐKD trao thưởng cho đại diện bán hàng xuất sắc tại huyện Thanh Chương

Cuối cùng, trở về với gia đình Tiến Nông là cuộc gặp gỡ của đoàn khách hàng với 2 nhân vật quan trọng nhất của công ty: chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong. Hai cuộc gặp gỡ dẫu không dài, nhưng đủ để bao yêu thương được lan tỏa, lưu giữ. Cả Chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc đều có chung thông điệp “đoàn kết, sát cánh bên nhau” để gửi đến toàn thể 50 đại lý bán hàng Tiến Nông tại huyện Thanh Chương. “Thành công sẽ đến nếu chúng ta biết đoàn kết và sát cánh bên nhau vượt qua khó khăn”.

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong chia sẻ tại chương trình gặp gỡ

Không khí cuộc gặp gỡ tại văn phòng Tiến Nông gần gũi, lan tỏa thông điệp mục tiêu gắn kết khách hàng với công ty là gia đình chung Tiến Nông

Đặc biệt, đáp lại tình cảm của gia đình Tiến Nông trong lần gặp gỡ này, Chị Nguyễn Thị Hương - Xã Hạnh Lâm - Thanh Chương - Nghệ An  xúc động dành tặng Tổng giám đốc và các thành viên trong gia đình Tiến Nông đôi câu hát thân thương. 

 

 

Kết thúc buổi làm việc tại văn phòng công ty, đoàn khách hàng di chuyển về thăm gia đình Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Cộng, tại Tiến Nông Kỳ Viên.  Tại đây, mọi người được gặp gỡ giao lưu và nghe những chia sẻ về quá trình hình thành và phát triển công ty trong suốt hơn 24 năm qua. Hiểu được khó khăn và vất vả trên con đường đưa Tiến Nông từ một xí nghiệp nhỏ trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu trong ngành Nông nghiệp hiện nay. Qua đây Chủ tịch cũng gửi lời cảm ơn đến các hệ thống đại diện bán hàng chính hãng của Tiến Nông đã gắn bó đồng hành với công ty trong suốt những năm qua và mong muốn sự cố gắng, quyết tâm nhiều hơn nữa của khách hàng cùng Tiến Nông để cùng nhau thực hiện sứ mệnh giúp nông dân ngày càng giàu có, Việt Nam thịnh vượng và đặc biệt mỗi chúng ta đều có cuộc sống hạnh phúc, mạnh khỏe, bình an, thịnh vượng.  

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP