Hội nghị gặp mặt hệ thống phân phối trên địa bàn huyện Diễn Châu - Nghệ An

Bộ phận truyền thông 10/17/2019 5:44:36 PM

Trong 25 năm qua, Tiến Nông đã kiên trì chiếm lĩnh các thị trường phân bón trên cả nước bằng sự hiểu biết chắc chắn về điểm mạnh, điểm yếu của mình và hơn hết là luôn coi khách hàng là những người trả lương cho mình; từ đó Tiến Nông coi việc phụng sự nông dân chính là sứ mệnh mà mình phải làm.

Địa bàn Nghệ An là một trong những trọng điểm trong hệ thống phân phối sản phẩm Tiến Nông, mỗi năm tiêu thụ hàng chục nghìn tấn sản phẩm. Để có những bước đi chắn chắn, đúng hướng, Tiến Nông luôn đề cao việc chia sẻ định hướng, lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đại lý để kịp thời tháo gỡ những khó khăn, giúp toàn hệ thống luôn phát triển ổn định. Trên tinh thần đó, ngày 15/10/2019, tại Đảo chè Thanh Chương, công ty đã tổ chức hội nghị gặp mặt hệ thống phân phối trên địa bàn Diễn Châu – Nghệ An.

Tham gia hội nghị, về phía Công ty CP CNN Tiến Nông có ông Vũ Văn Thưởng – Giám đốc kinh doanh; về phía NPP huyện Diễn Châu có ông Ngô Trọng Phú – đại diện NPP Quân Lan và khách mời là đại diện NPP Sáu Hoàng (địa bàn huyện Thanh Chương) cùng 40 đại diện bán hàng chính hãng trên địa bàn huyện Diễn Châu.

Ông Vũ Văn Thưởng - Giám đốc kinh doanh

Ông Ngô Trọng Phú - NPP Quân Lan

Khách mời - NPP Sáu Hoàng

Sau khi nghe cán bộ kinh doanh khu vực báo cáo về kết quả sản xuất, kinh doanh, thuận lợi và khó khăn trên địa bàn; NPP Quân Lan cùng các đại diện bán hàng đã phát biểu chia sẻ, đề xuất và trao đổi nhiều vấn đề quan trọng trong việc kinh doanh sản phẩm trên địa bàn Diễn Châu.

Đại diện công ty, ông Vũ Văn Thưởng đã ghi nhận thành tích của các đại lý, đánh giá cao sự phối hợp chặt chẽ giữa hệ thống đại diện bán hàng với công ty; đồng thời ông cũng giải đáp thắc mắc, đề xuất và có nhiều chia sẻ, nhận định về thị trường phân bón trong thời gian tới với các đại diện có mặt tại hội nghị.

Theo ông Thưởng nhận định, trong những năm tới xu hướng các đơn vị không làm ăn chân chính, thiếu bài bản, không vì người nông dân sẽ ngày càng lộ rõ và dần bị đẩy lùi và nhường thị trường lại cho những đơn vị sản xuất chuyên nghiệp, quy mô lớn, hướng tới lợi ích của người nông dân. Bên cạnh đó, việc người dân bỏ ruộng ngày càng nhiều cũng sẽ tạo cơ hội cho 1 bộ phận nông dân có điều kiện sẽ tích tụ được ruộng đất với diện tích lớn từ 1ha trở lên; từ đó áp dụng các biện pháp cơ giới hóa, khoa học kỹ thuật và tập trung khai thác những cây trồng có giá trị nhằm nâng cao hiệu quả sản xuất và mang lại thu nhập cao với nghề nông.

Với mong muốn trở thành đơn vị dẫn đầu trong xu thế mới, Tiến Nông đã nhìn nhận và đang kiên trì xây dựng 1 hệ thống đồng hành từ lãnh đạo công ty, nhân viên, đến hệ thống phân phối sẽ có 10 nghìn đại diện bán hàng luôn mang cùng 1 màu sắc, tâm nguyện, tư tưởng và hành động để phục vụ tốt nhất cho 1 triệu hộ nông dân có diện tích lớn trên cả nước để cùng nhau thành công.

Ông Vũ Văn Thưởng chia sẻ tại hội nghị

Để đạt làm được việc đó, Ông Thưởng cũng chia sẻ và cam kết công ty sẽ luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm ổn định, sẽ chủ động ban hành các cơ chế, chính sách phù hợp nhất hỗ trợ cho đại lý trong việc bán hàng. Bên cạnh đó, Ông Thưởng cũng đề nghị các đại diện cần thanh lọc khách hàng để phục vụ, chăm sóc tốt nhất cho những nông hộ uy tín, tiềm năng;  phấn đấu hệ thống đại diện của Tiến Nông phải phục vụ được 50% diện tích đất đai trên địa bàn của mình.

Những chia sẻ của Giám đốc Kinh doanh Tiến Nông đã làm hài lòng các Đại diện có mặt trong hội nghị từ đó củng cố, nâng cao quyết tâm của Hệ thống trong việc đẩy mạnh các sản phẩm Tiến Nông đến với bà con nông dân.

Hội nghị kết thúc bằng chương trình trao thưởng sản lượng vụ hè thu 2019 cho những Đại diện bán hàng có thành tích tốt nhất trên địa bàn huyện Thanh Chương – Nghệ An.

1 số hình ảnh tại hội nghị.

 

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP