Hội nghị gặp mặt khách hàng tại huyện Thuận Châu và Quỳnh Nhai tỉnh Sơn La

BP Truyền thông 10/9/2019 4:20:30 PM

Ngày 08/10/2019, tại Huyện Thuận Châu tỉnh Sơn La, Công ty CP CNN Tiến Nông phối hợp cùng NPP Nguyễn Hồng Duật tổ chức Hội nghị gặp mặt khách hàng là các Đại diện bán hàng Tiến Nông tại 2 Huyện Thuận Châu và Quỳnh Nhai của tỉnh Sơn La.

tien-nong

Toàn cảnh hội nghị

tien-nong

Trong khuôn khổ hội nghị, Ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKD Miền Bắc đã đại diện cho công ty CP CNN Tiến Nông chia sẻ định hướng, chiến lược kinh doanh của công ty; đồng thời giải đáp thắc mắc và phổ biến các cơ chế, chính sách trong vụ mới cho 40 đại diện bán hàng chính hãng Tiến Nông đã có mặt tại hội nghị.

tien-nong

Đại diện NPP trên địa bàn tỉnh Sơn La, ông Nguyễn Hồng Duật đã cam kết sẽ ủng hộ, đồng hành cùng các đại lý để đưa tới cho bà con những sản phẩm phân bón tốt nhất, với các cơ chế, chính sách trước trong và sau bán hàng phải luôn là tốt nhất.

tien-nong

Riêng ông Trương Thế Võ - Phụ trách kinh doanh của NPP Nguyễn Hồng Duật bày tỏ quan điểm kinh doanh cần phải có chữ Tâm làm đầu. Bởi chúng ta đang phục vụ những người thân, bạn bè, hàng xóm quanh ta; vì thế các Đại diện bán hàng nên chọn những sản phẩm của các hãng lớn, uy tín để kinh doanh, nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng.

tien-nong

Kết thúc hội nghị, các Đại diện bán hàng đã thống nhất với các chia sẻ, thảo luận từ lãnh đạo công ty, từ NPP, đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ tìm mọi biện pháp để đẩy mạnh sản phẩm Tiến Nông đến với bà con Nông dân trên địa bàn mà mình phục vụ.

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP