Hội nghị khách hàng năm 2019 tại tỉnh Bắc Ninh

Bộ phận truyền thông 12/14/2019 10:57:57 PM

Ngày 13/12/2019, Tại tỉnh Bắc Ninh, Công ty CP CNN Tiến Nông đã phối hợp cùng NPP Lê Văn Duẩn tổ chức thành công Hội nghị khách hàng; Tổng kết vụ hè thu 2019, phương hướng năm 2020.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện tri ân các khách hàng, đại lý đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường và đem sản phẩm phân bón của Tiến Nông đến tận tay bà con nông dân tỉnh Bắc Ninh góp phần tạo nên những vụ mùa bội thu.

Tham dự hội nghị, về phía công ty CP CNN Tiến Nông có ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng Giám đốc Công ty; ông Nguyễn Trung Trụ - GĐ KD Miền bắc, các cán bộ kinh doanh vùng; Đại diện NPP Lê Văn Duẩn có ông Lê Văn Duẩn – Giám đốc công ty, cùng 98 đại diện bán hàng Tiến Nông tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Tại hội nghị, các cán bộ kinh doanh đã báo cáo tổng kết hoạt động kinh doanh vụ hè thu 2019 vừa qua. Theo báo cáo, năm qua tổng lượng phân bón Tiến Nông cung cấp cho thị trường Bắc Ninh là 2.850 tấn so với nhu cầu toàn tỉnh là 22.300 tấn, chiếm khoảng 13% nhu cầu. Kết quả kinh doanh của các đại diện cơ bản có tăng trưởng so với năm trước, tuy nhiên bên cạnh những đại diện có sản lượng tăng cao so với vụ trước thì cũng có những đại diện đã không giữ được phong độ khi sản lượng sụt giảm thấy rõ. Qua báo cáo của cán bộ Kinh doanh, cùng với sự đóng góp ý kiến, chia sẻ của các đại biểu tham dự, hội nghị đã nêu ra các nguyên nhân, hạn chế của vụ mùa vừa qua; đồng thời cũng để nhiều giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh của các đại diện, gia tăng thị phần phân bón Tiến Nông trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh trong vụ mùa tới.

Tham gia chia sẻ tại hội nghị, Ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng Giám đốc công ty CP CNN Tiến Nông đã ghi nhận kết quả mà các Đại diện bán hàng Tiến Nông trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã đạt được. Ông Phong mong muốn vụ mùa tới, hệ thống bán hàng của Tiến Nông tại Bắc Ninh phải chiếm lĩnh được thị phần nhiều hơn nữa, tăng trưởng mạnh mẽ hơn nữa. Để làm được điều đó, ông Phong đã cam kết công ty sẽ luôn nỗ lực cải tiến chất lượng sản phẩm, cải thiện chính sách bán hàng, luôn đồng hành cùng hệ thống NPP và các Đại diện với phương châm ba bên (Tiến Nông – NPP, đại diện – Nhà nông) cùng có lợi.

Cũng tại hội nghị, Công ty CP CNN Tiến Nông đã trao thưởng cho gần 100 đại diện bán hàng có thành tích xuất sắc trong vụ hè thu 2019 vừa qua.

Sau đây là 1 số hình ảnh tại hội nghị


 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP