Hội nghị khách hàng “Tổng kết vụ Hè thu năm 2018, công nhận đại diện và triển khai chính sách vụ Chiêm xuân năm 2018 – 2019

Duyên Hoàng 10/22/2018 5:25:04 PM

Ngày 18 tháng 10 năm 2018. Công ty Cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông phối hợp với hai Nhà phân phối Nguyễn Thị Du và Đỗ Thị Quýt tổ chức hội nghị khách hàng “Tổng kết vụ Hè thu năm 2018, công nhận đại diện và triển khai chính sách vụ Chiêm xuân năm 2018 – 2019 tại các huyện Khoái Châu, Yên Mỹ và Văn Giang”.

Tham dự hội nghị về phía ban lãnh đạo công ty cổ phần CNN Tiến Nông có ông Nguyễn Trung Trụ - Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Bắc cùng các cán bộ kinh doanh vùng 1 Đồng Bằng Sông Hồng. Về phía NPP tại địa bàn có Bà Nguyễn Thị Du và Bà Đỗ Thị Quýt cùng các đại diện là đại diện chính thức, đại diện tạm thời của công ty tại ba huyện Khoái Châu, Yên Mỹ và Văn Giang.

Ông Nguyễn Khắc Vĩnh – GĐKD Vùng 1 ĐBSH chia sẻ tại hội nghị.

Tại hội nghị Ông Nguyễn Khắc Vĩnh – GĐKD Vùng 1 ĐBSH đã chia sẻ về chặng đường xây dựng hệ thống Đại diện bán hàng của công ty từ những năm 2012 và những thành công nhất định khi áp dụng hệ thống đại diện bán hàng tại huyện Khoái Châu, Yên Mỹ,những khó khăn và giải pháp hỗ trợ thị trường khi triển khai hệ thống đại diện bán hàng. Đồng thời tại hội nghị ông cũng nhấn mạnh thông điệp của Ban lãnh đạo công ty về chữ Tâm trong kinh doanh qua đó giúp khách hàng hiểu hơn về tầm nhìn cũng như hướng đi của Tiến Nông trong những năm tiếp theo.

Đại diện cho Ban lãnh đạo công ty CPCNN Tiến Nông Ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKDKV Miền Bắc đã chia sẻ với hội nghị về hoạt động kinh doanh trong ngành Vật tư nông nghiệp thời 4.0 và gửi lời cảm ơn tới hai NPP cùng các đại diện bán hàng tại ba huyện Yên Mỹ, Khoái Châu và Văn Giang qua đó khẳng định Tiến Nông không ngừng đổi mới và áp dụng khoa học kỹ thuật nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm trước khi đưa đến tay bà con nông dân cả nước nói chung và nông dân Hưng Yên nói riêng.

Ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKDKV Miền Bắc chia sẻ tại hội nghị.

Đại diện cho hai nhà phân phối tại địa bàn Ông Nguyễn Văn Khai đã gửi lời cảm ơn tới các đại diện bán hàng, ban lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên của công ty đã tạo điều kiện và đồng hành cùng NPP một năm qua, qua đó cũng mong muốn được hợp tác lâu dài cùng với công ty và các đại diện bán hàng để đưa được những sản phẩm tốt nhất đến tay bà con nông dân góp phần vào mục tiêu nâng cao chất lượng nông sản và đời sống của nông dân ba huyện.

Ông Nguyễn Văn Khai đại diện NPP phát biểu tại hội nghị

Kết thúc hội nghị đại diện cho ban lãnh đạo công ty CPCNN Tiến Nông ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKDKV Miền Bắc, Ông Nguyễn Khắc Vĩnh – GĐKD Vùng 1 ĐBSH đã trao bằng đại diện chính thức và trao thưởng cho các đại diện có thành tích xuất sắc trong vụ Hè thu 2018 vừa qua.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP