Hội nghị khách hàng và triển khai xây dựng hệ thống đại diện năm 2019-2020 tại tỉnh Hòa Bình

BP Truyền thông 10/26/2019 8:32:06 AM

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng phân bón chất lượng cao cũng như mong muốn hết sức thiết thực của bà con nông dân và các đại lý tại Hòa Bình. Đồng thời với mục đích giới thiệu về công ty CP CNN Tiến Nông đến với các đại lý, tạo niềm tin cho đại lý về định hướng phát triển hệ thống các điểm bán lẻ của công ty cũng như giới thiệu những sản phẩm phân bón phù hợp cho từng loại cây trồng tại địa phương. Vừa qua, công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông tổ chức Hội nghị khách hàng và triển khai xây dựng hệ thống đại diện năm 2019-2020 tại tỉnh Hòa Bình.

Tham gia hội nghị, về phía Cty Tiến Nông có ông: Nguyễn Trung Trụ - GĐKD khu vực miền Bắc, Trần Mạnh Tiến – Giám đốc vùng Sơn La và các cán bộ phụ trách địa bàn tỉnh Hòa Bình. Về phía khách hàng có Đại diện nhà phân phối phân bón Tiến Nông tại huyện Cao Phong và Tân Lạc: Ông Lưu Thanh Tân, cùng hơn 20 đại lý tại hai huyện Cao Phong, Tân Lạc.

Tại các hội nghị, Ông Trần Mạnh Tiến đã tổng kết hoạt động kinh doanh của hệ thống điểm lẻ kinh doanh phân bón trên địa bàn tỉnh vụ Hè Thu vừa qua và triển khai kế hoạch phát triển hệ thống đại diện kinh doanh sản phẩm phân bón Tiến Nông trên địa bàn hai huyện Cao Phong và Tân Lạc .

Chia sẻ về các giải pháp, chính sách hỗ trợ phát triển hệ thống đại diện, Ông Tiến nhấn mạnh: Thời gian tới Tiến Nông sẽ tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ bán hàng tại các điểm đại diện nhằm hỗ trợ bà con nông dân tiếp nhận các loại sản phẩm phân bón chất lượng. Tiến Nông phát triển các dòng sản phẩm chuyên dùng theo cây, theo đất, theo vùng miền với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng trong quá trình sinh trưởng phát triển của cây trồng từ đó mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người nông dân.

Ông Lưu Thanh Tân chia sẻ mong muốn được hợp tác lâu bền với công ty để có thể mang lại những sản phẩm chất lượng và uy tín phục vụ cho bà con nông dân

Đại diện Ban lãnh đạo công ty, ông Nguyễn Trung Trụ - GĐKD khu vực miền Bắc cảm ơn Nhà phân phối cùng hệ thống đại diện đã tin tưởng Tiến Nông trong thời gian qua

Công ty Tiến Nông cũng đã tổ chức các trò chơi, chương trình trao thưởng cho khách hàng với những phần quà vô cùng ý nghĩa.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP