CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN, TƯ VẤN KỶ THUẬT SỬ DỤNG PHÂN BÓN CHO BÀ CON NÔNG DÂN TẠI YÊN BÁI

Trần Tình 5/3/2019 2:37:27 PM

Với định hướng xây dựng hệ thống bán hàng chính hãng Tiến Nông rộng khắp các tỉnh thành trong cả nước và mong muốn mang đến cho bà con nông dân những giải pháp dinh dưỡng cây trồng tốt nhất qua các Bộ sản phẩm chuyên dùng. Mới đây, công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông kết hợp cùng NPP Đỗ Thị Hoà thực hiện 03 lớp tập huấn tư, vấn kỷ thuật sử dụng phân bón cho bà con nông dân tại xã An Thịnh và Đại Phác huyện Văn Yên tỉnh Yên Bái.

yen-bai7

Hình ảnh tại lớp tập huấn 

Tại các buổi tập huấn, các cán bộ công ty đã hướng dẫn bà con cách phân biệt các loại phân bón trên thị trường cũng như nhận biết các sản phẩm phân bón giả phân bón kém chất lượng; giới thiệu công nghệ sản xuất tiên tiến để làm nên sản phẩm phân bón chất lượng đặc biệt là các dòng phân bón của công ty dành riêng cho từng loại cây trồng như Lúa, Ngô,…Bên cạnh đó cán bộ của công ty cũng đã hướng dẫn bà con cách nhận biết độ chua của đất và cách xử lý đất chua trên đồng ruộng, đồng thời giải thích cho bà con nông dân sử dụng phân bón đúng cách theo từng giai đoạn, từng thời kỳ với mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu dinh dưỡng trong từng giai đoạn sinh trưởng và phát triển của cây trồng, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho bà con nông dân.

yen-bai6

 Ông Nguyễn Kim Chung - Phó chủ tịch xã Đại Phác chia sẻ tại lớp tập huấn, khích lệ bà con nông dân tin dùng sản phẩm phân bón Tiến Nông

yem-bai1ư

yen-bai

Tại các buổi tập huấn bà con nông dân tin tưởng vào bày tỏ sự tin tưởng vào uy tín công ty và chất lượng sản phẩm phân bón. Đồng thời không khí diễ ra sôi nổi khi bà con tích cực trao đổi, đưa ra ý kiến chia sẻ và thảo luận.

Một số hình ảnh trong chuỗi hoạt động:

yen-bái4

yen-bái5

yen-bái6

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP