Những kỷ niệm khó quên của đoàn Nam Đàn - Nghệ An trên quê hương Thanh Hóa

Bộ phận truyền thông 10/12/2019 1:46:14 AM

Sau một vụ mùa đồng hành cùng Tiến Nông và bà con nông dân, 50 đại lý bán hàng Tiến Nông tại huyện Nam Đàn đã có cho mình một chặng hành trình ý nghĩa về với xứ Thanh. Tại đây, đoàn đã được thăm quan suối cá thần Cẩm Lương, Cẩm Thủy; di tích lịch sử Lam Kinh, Thọ Xuân, dự đêm gala khó quên tại TP Sầm Sơn; đặc biệt, đoàn đã được gặp gỡ, bày tỏ yêu thương, chia sẻ tâm tư với chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong.

Đoàn Nam Đàn - Nghệ An chụp ảnh lưu niệm tại khu di tích lịch sử Lam Kinh

2 ngày trên đất Thanh Hóa không phải là dài nhưng cũng đủ để lại trong mỗi cá nhân tham gia chặng hành trình biết bao kỷ niệm khó quên. Không hào nhoáng, hoa lệ, không kỳ vĩ, lộng lẫy nhưng ở mỗi điểm đến du lịch của đoàn Nam Đàn đều mang cả một nét đẹp văn hóa, câu chuyện lịch sử hào hùng của người Thanh Hóa vào trong đó. Chẳng phải ngẫu nhiên mà ban lãnh đạo công ty CP Công - Nông nghiệp Tiến Nông quyết định giới thiệu 2 điểm đến: suối cá thần Cẩm Lương và di tích lịch sử Lam Kinh cho đoàn tham quan. Một sự cố tình đầy nhân văn để tất cả thành viên tham gia hành trình được hiểu hơn về đất và người xứ Thanh. Đó là sự kế tục, tinh thần đoàn kết, là sự lắng, hiểu quá khứ, hiện tại và tương lai mà Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong luôn mong muốn mọi người cùng hướng đến. Và, cái dụng ý đẹp đẽ này đã phát huy tác dụng khi tôi thấy niềm hạnh phúc luôn thường trực trên ánh mắt, nụ cười của đoàn Nam Đoàn suốt 2 ngày vừa qua.

Đoàn thắp hương tại khu di tích lịch sử Lam Kinh

Ngoài những điểm đến mang đậm nét văn hóa, lịch sử của người xứ Thanh, đêm Gala dinner “Gặp gỡ mùa thu” được tổ chức tại Sầm Sơn cũng đọng lại trong lòng đoàn Nam Đàn bao cảm xúc lắng đọng khó quên. Đó là giây phút hân hoan của những đại lý được nhận phần thưởng vì kết quả bán hàng Tiến Nông xuất sắc, là khoảng lặng lắng đọng khi giám đốc kinh doanh Vũ Văn Thưởng khái quát bức tranh nông ngiệp hiện tại và chia sẻ chiến lược kinh doanh phân bón ở tương lai; cuối cùng là ngập tràn yêu thương trong từng lời ca, tiếng hát dành cho nhau. Đoàn Nam Đàn và công ty Tiến Nông  đã có với nhau một đêm Sầm Sơn tuyệt vời như thế!

\

Đoàn đã có một đêm giao lưu đáng nhớ tại phố biển Sầm Sơn

Điều ý nghĩa để kết thúc chặng hành trình. Sáng ngày 11/10, đoàn đã được thăm, gặp chủ tịch HĐQT tại Tiến Nông Kỳ Viên và có hơn 1 tiếng đồng hồ quý báu để bày tỏ tâm tư với Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong tại trụ sở công ty.

 

Chủ tịch HĐQT gặp gỡ đoàn Nam Đàn tại Tiến Nông Kỳ Viên

2 cuộc gặp gỡ dẫu không dài, nhưng đủ để bao yêu thương được lan tỏa, lưu giữ. Tại Tiến Nông Kỳ Viên, tại trụ sở công ty, cả chủ tịch HĐQT và Tổng giám đốc đều có chung thông điệp “đoàn kết, sát cánh bên nhau” để gửi đến toàn thể 50 đại lý bán hàng Tiến Nông tại Nam Đàn. “Thành công sẽ đến nếu chúng ta biết đoàn kết và sát cánh bên nhau vượt qua khó khăn” - lời của Tổng giám đốc.

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong phát biểu tại buổi gặp gỡ

 Chương trình “Gặp gỡ mùa thu” với đoàn Nam Đàn đã kết thúc trong tốt đẹp với dư vị ngậm ngùi, lưu luyến. Thay cho đoạn kết bài viết, tôi xin mượn lời nhắn gửi của Tổng giám đốc gửi đến đoàn Nam Đàn để thay cho lời kết: “Chúng ta hạnh phúc không hẳn vì nhiều tiền, chúng ta hạnh phúc vì được đi cùng nhau. Chúc tất cả nhà phân phối, đại lý bán hàng Tiến Nông tại Nam Đàn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, bình an và thịnh vượng”.

Một số hình ảnh của chương trình "Gặp gỡ mùa thu" của đoàn Nam Đàn trên đất Thanh Hóa: 

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP