Nông dân nô nức xuống đồng sản xuất vụ chiêm xuân năm 2020

BP MKT&TT 2/5/2020 2:41:01 PM

Trong không khí vui tươi của những ngày đầu Xuân Canh Tý, tranh thủ thời tiết thuận lợi, bà con nông dân trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang nô nức xuống đồng tập trung đẩy nhanh tiến độ gieo cấy vụ mùa chiêm xuân 2020, để đảm bảo khung lịch thời vụ. Với hy vọng gặt hái được nhiều thắng lợi, sau những ngày vui xuân đón Tết, bà con nông dân xuống đồng với tinh thần phấn khởi, hy vọng vào một mùa vàng bội thu.

tien-nong

Nông dân xuống đồng cấy lúa đầu Xuân Canh Tý

Bà Nguyễn Thị Mơ nông dân đang cấy lúa trên cánh đồng huyện Hoằng Hóa hào hứng cho biết : Mấy năm trở lại đây, mọi người cứ than thở rằng nhiều nông dân bỏ ruộng không gieo cấy và ngày càng có chiều hướng gia tăng. Tuy nhiên những người nông dân như chúng tôi vẫn sống dựa vào cây lúa, cây màu là chính nên tôi đã xin lại những mảnh ruộng của một số gia đình không làm, tranh thủ thời gian tìm hiểu về mô hình sản xuất đồng bộ hóa để có thể làm kinh tế trên chính đồng ruộng tại địa phương.

Đồng hành cùng bà con nông dân là cán bộ nhân viên Tiến Nông tham gia hỗ trợ, cung ứng sản phẩm phân bón, tổ chức tập huấn hướng dẫn kỹ thuật canh tác và chăm sóc lúa: Đúng cách, đúng liều lượng, đúng quy trình kỹ thuật và đúng thời điểm. Qua đó giúp bà con nâng cao hiệu quả kinh tế , giảm ô nhiễm môi trường và giảm chi phí cho người dân.

Phân bón Tiến Nông đồng hành cùng bà con nông dân trên khắp cách đồng mang đến những mùa vàng bội thu

Được biết, công ty Tiến Nông đã tổ chức nhiều mô hình trình diễn sản phẩm dinh dưỡng cây trồngTiến Nông chuyên dùng cho cây lúa. Các sản phẩm Lúa 1 chuyên lót và lúa 2 chuyên thúc được nghiên cứu phù hợp với cây lúa trên từng vùng đất ở Thanh Hóa, phù hợp với từng thời kỳ sinh trưởng của cây, nên đã tiết kiệm cho nông dân từ 6 – 25% lượng phân bón.  Nhờ đó, bộ sản phẩm dinh dưỡng Tiến Nông chuyên Lúa đã phát huy hiệu quả, góp phần đem lại những vụ lúa năng suất 7 – 9 tấn/ha, đồng thời gia tăng lợi ích cho nhà nông nhờ tăng hiệu suất sử dụng phân bón, tiết kiệm chi phí. 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP