Phân bón chuyên dùng cho cây Lúa Tiến Nông: Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2023

Duyên Hoàng/Ban truyền thông 10/25/2023 4:56:42 PM

Ngày 25/10/2023, tại Hà Nội Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Việt Nam tổ chức Lễ công bố và vinh danh "Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2023".

Chương trình đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thương trường; hỗ trợ các địa phương, doanh nghiệp đưa sản phẩm của đơn vị mình đến tay người tiêu dùng và trở thành những sản phẩm tiêu thụ tốt trên thị trường với giá trị gia tăng cao, mang lại nguồn thu lớn cho doanh nghiệp và người nông dân.

Tại đây, bộ sản phẩm chuyên dùng cho cây Lúa của Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông vinh dự được tôn vinh thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2023. Điều này, một lần nữa khẳng định thương hiệu phân bón của Tiến Nông đang được nhiều người nông dân lựa chọn và tin dùng.

Ông Nguyễn Trung Trụ - Giám đốc Trung tâm chăm sóc phục vụ Nông dân Việt Nam,  đại điện Công ty CP CNN Tiến Nông lên nhận bằng khen chứng nhận: Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2023".

Ở nước ta, lúa vẫn là cây trồng chủ lực, nhằm đảm bảo an ninh lương thực và thu nhập ổn định của hàng triệu nông dân. Thấu hiểu được vai trò của cây lúa và sự vất vả của người nông dân đối với sự phát triển của nền nông nghiệp, năm 2014 Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông (Công ty Tiến Nông, Thanh Hóa) đã nghiên cứu và ứng dụng thành công bộ sản phẩm dinh dưỡng chuyên dùng cho cây lúa, gồm: Lúa 1 - Chuyên lót và lúa 2 - Chuyên thúc, giúp cho bà con nông dân giảm thiểu chi phí trong sản xuất và tăng năng suất cây trồng.

Sau gần 10 năm ra đời, bộ sản phẩm dinh dưỡng chuyên dùng cho cây Lúa mang thương hiệu Tiến Nông đã và đang được bà con nông dân khắp nơi đón nhận nồng nhiệt và được xem như một sản phẩm mẫu mực của người trồng lúa. Hàng triệu bao sản phẩm đã đến tay nhà nông góp phần làm nên những vụ mùa bội thu trên khắp cánh đồng Việt Nam trong những năm qua.

Với phương châm đã tốt phải tốt hơn nữa, năm 2023 Công ty Tiến Nông tiếp tục cải tiến và nâng cấp bộ sản phẩm chuyên dùng cho cây Lúa với diện mạo hoàn toàn mới và chất lượng được cải thiện, đáp ứng mong mỏi và kỳ vọng của đông đảo bà con nông dân và hệ thống đại diện - những người đã xem Tiến Nông là một phần không thể thiếu trong chuỗi cung ứng đầu vào cho sản xuất lúa gạo.

Bộ sản phẩm dinh dưỡng chuyên dùng cho cây lúa đã phát huy hiệu quả, góp phần đem lại những vụ lúa đạt năng suất 7 - 9 tấn/ha.

Là doanh nghiệp sáng tạo hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam, Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông luôn chú trọng đầu tư ứng dụng khoa học - công nghệ trong nghiên cứu, không ngừng đổi mới để phục vụ tốt nhất cho nhà nông và góp phần vào sự phát triển chung của nền Nông nghiệp Việt Nam./

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP