Tiến Nông tham gia Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022

Ban Truyền thông 9/28/2022 2:30:13 PM

Từ ngày 22/09/2022 đến hết ngày 27/09/2022 tại Trung tâm Triển lãm Hội chợ, Quảng cáo tỉnh Thanh Hóa đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ triển lãm hàng công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu khu vực phía Bắc năm 2022. Hội chợ do Bộ Công Thương phối hợp với UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức với sự tham gia của 28 tỉnh, thành Khu vực phía Bắc.

Hội chợ triển lãm thu hút sự tham gia 150 đơn vị, doanh nghiệp với 400 gian hàng đến từ 28 tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc. Các gian hàng tập trung trưng bày, giới thiệu những mặt hàng công nghiệp nông thôn tiêu biểu, các ngành nghề truyền thống, hàng thủ công mỹ nghệ, sản phẩm OCOP…phản ánh sinh động những thành tựu phát triển công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp của các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc.

Tổng quan gian hàng Tiến Nông

Là 1 trong 10 đơn vị sản xuất phân bón lớn nhất Việt Nam và là một trong những doanh nghiệp lớn mạnh tỉnh Thanh Hoá, tham gia hội chợ Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông  giới thiệu tới bà con nông dân những sản phẩm phân bón chất lượng cao, tối ưu cho từng đối tượng cây trồng và từng loại đất cũng như mang đến cho bà con những giải pháp mới nhằm tăng năng suất, chất lượng nông sản, thúc đẩy phát triển hướng bà con nông dân đến nền sản xuất nông nghiệp hiện đại. 

Tại hội chợ, gian hàng của Tiến Nông đã thu hút được sự chú ý rất lớn của khách thăm quan hội chợ và lãnh đạo các ban, ngành địa phương.

Đồng chí Đặng Hoàng An, Thứ trưởng Bộ Công Thương; Ngô Quang Trung, Cục trưởng Cục Công Thương thăm quan gian hàng trưng bày các sản phẩm phân bón của Tiến Nông.

 Các sản phẩm mang thương hiệu Tiến Nông đa dạng về chủng loại, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của bà con nông dân. Đặc biệt, tham gia hội chợ lần này, Tiến Nông giới thiệu các dòng sản phẩm hữu cơ Vina Green, Hữu cơ Organic, Hữu cơ lân Đồng Tiến, Hữu cơ Sinh Học. Các dòng sản phẩm hữu cơ tuần hoàn của Tiến Nông không chỉ mang đến năng suất cao, chất lượng vượt trội mà con tạo ra thu nhập cao cho nhà nông cũng như đem lại nguồn nông sản an toàn cho người tiêu dùng. Đây là một bước tiến quan trọng trong việc tạo ra xu hướng sản xuất nông nghiệp xanh, sạch và góp phần vào sự phát triẻn nông nghiệp bền vững.

Một số hoạt động tại hội chợ:

Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Phong tham gia buổi giới thiệu gian hàng Tiến Nông

Nhiều khách hàng ở xa đã đến thăm quan gian hàng và được nhân viên tận tình tư vấn, giới thiệu các loại sản phẩm phân bón Tiến Nông

Các đoàn đại biểu và khách hàng chụp hình lưu niệm tại gian hàng Tiến Nông.

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP