Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong thăm và làm việc tại Công ty CP Tiến Nông Gia Lai

Bộ phận truyền thông 7/13/2019 7:42:54 AM

Sáng ngày 12/7, theo kế hoạch đề ra, ông Nguyễn Hồng Phong, Tổng giám đốc công ty CP Công – Nông nghiêp Tiến Nông đã cùng các thành viên trong đoàn công tác tới thăm, làm việc với các cán bộ, nhân viên của Công ty CP Tiến Nông Gia Lai.

 TGĐ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ tiến nông gia lai

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ Công ty Tiến Nông Gia Lai

Mở đầu buổi làm việc, trong không khí cởi mở và ấm áp, Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong đã dành thời gian để điểm lại sự ra đời, quá trình phát triển và thành tựu của Tiến Nông trong xuyên suốt 24 năm qua. Để có được cơ ngơi như ngày hôm nay, Công ty CP Công – Nông nghiệp Tiến Nông cũng đã phải trải qua nhiều chông gai, thử thách. Tuy nhiên, nhờ có sự định hướng, đường lối kinh doanh đúng đắn, tư duy, tầm nhìn xa, rộng của ban giám đốc; gắn lợi ích của Công ty với sự giàu có, thịnh vượng của người nông dân. Đến thời điểm hiện tại, Tiến Nông đã trở thành một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cả nước về sản phẩm dinh dưỡng cây trồng cho người nông dân.

 TGĐ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ tiến nông gia lai

Tổng giám đốc chia sẻ tại buổi làm việc 

Dẫu vậy, không tự cao với những thành tích đã đạt được, Tổng giám đốc đã đặt ra lộ trình phát triển chung, cũng như mục tiêu của Tiến Nông ở tương lai: “Tiến Nông sẽ không dừng lại ở việc bán được bao nhiêu tạ, tấn phân, mà Tiến Nông phải trở thành một cộng đồng hạnh phúc, nơi tất cả thành viên phải có cuộc sống hạnh phúc, bình an và thịnh vượng. Đến năm 2030, Tiến Nông sẽ có 1 triệu hộ nông dân giàu có trong cả nước”

Tiếp thu ý kiến của Tổng giám đốc, trong không khí thảo luận sôi nổi, ông Cao Văn Quang, giám đốc công ty CP Tiến Nông Gia Lai đã mạnh dạn bày tỏ quan điểm, xác định rõ mục tiêu sẽ phụng sự cho nông dân Gia Lai trong tương lai; phấn đấu đến năm 2025 sẽ  phục vụ được cho 60 nghìn hộ nông dân trên toàn tỉnh Gia Lai.

 TGĐ nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ tiến nông gia lai

Ông Cao Văn Quang - Giám đốc công ty Tiến Nông Gia Lai phát biểu tại buổi làm việc

Tổng giám đốc sau khi cập nhật báo cáo từ phía giám đốc Cao Văn Quang, lắng nghe từng lời chia sẻ, trăn trở, mục tiêu của tất cả thành viên trong gia đình Tiến Nông Gia Lai, đã có những chia sẻ thẳng thắn: “Tiến Nông Gia Lai ra đời không phải chỉ là 1 chi nhánh của Tổng công ty Tiến Nông. Tiến Nông Gia Lai phải mang xứ mệnh lớn lao đưa được hình ảnh, văn hóa của Tiến Nông hòa cùng với nhịp phát triển của các thương hiệu ở Gia Lai”.

Kết thúc buổi làm việc, Tổng giám đốc đã gửi lời cảm ơn đến những cố gắng, đóng góp của các thành viên Tiến Nông Gia Lai trong nỗ lực xây dựng hình ảnh chung của đại gia đình Tiến Nông. Ông cũng động viên các cán bộ, nhân viên Tiến Nông Gia Lai biết vượt qua khó khăn, xem khó khăn như là một thử thách phải có, qua đó xác định được đúng, trúng mục tiêu, chắc chắn thành công nhất định sẽ đến.

lắng nghe từng ý kiến, nguyện vọng của Tiến Nông Gia Lai

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong cùng  toàn thể cán bộ, nhân viên của Tiến Nông Gia lai

Tổng giám đốc Nguyễn Hồng Phong nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt từ Công ty Tiến Nông Gia Lai

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP