Công ty cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông được vinh danh tại chương trình Nhà khoa học của nhà nông năm 2024

Duyên Hoàng/Ban Truyền thông 10/4/2024 9:10:55 AM

Sáng ngày 03/10/2024 tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã phối hợp cùng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Khoa học và Công nghệ, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tổ chức Chương trình tôn vinh "Nhà khoa học của nhà nông" lần thứ 5 và trao giải Cuộc thi "Sáng tạo kỹ thuật nhà nông" lần thứ X - năm 2024.

Chương trình nhằm ghi nhận và biểu dương những nhà khoa học và nông dân sáng tạo, có những cống hiến tiêu biểu trong quá trình phát triển nông nghiệp, kinh tế nông thôn và xây dựng nông thôn mới. Đồng thời, sự kiện cũng thúc đẩy mối liên kết bền vững giữa Nhà nước, Nhà nông, Nhà khoa học và Doanh nghiệp, góp phần "tri thức hóa nông dân" và xây dựng thế hệ nông dân mới, giàu phẩm chất, năng lực, đóng vai trò chủ thể trung tâm trong sự phát triển của nông nghiệp và kinh tế nông thôn.

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông tự hào đồng hành và góp phần vào thành công của chương trình. Với sứ mệnh “Phụng sự để giúp nông dân giàu có, cùng Việt Nam thịnh vượng”, Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông không chỉ chú trọng cung cấp các sản phẩm và giải pháp nông nghiệp chất lượng cao, mà còn luôn đồng hành cùng các hoạt động nghiên cứu khoa học và ứng dụng công nghệ tiên tiến, giúp nâng cao hiệu quả sản xuất và tăng giá trị kinh tế cho bà con nông dân.

Đại diện công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông, ông Nguyễn Trung Trụ - Giám đốc Trung tâm chăm sóc phục vụ nông dân Việt Nam tham gia và nhận bằng khen vinh danh nhà tài trợ tại chương trình

Trải qua gần 30 năm phát triển, Công ty cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông không ngừng đổi mới để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nông dân cả nước. Với những sản phẩm phân bón chất lượng cao, thương hiệu phân bón Tiến Nông đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của nhà nông, góp phần quan trọng trong công cuộc phát triển bền vững của nền nông nghiệp Việt Nam.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP