Hội nghị Ban chấp hành CLB Nông nghiệp công nghệ cao Doanh nhân trẻ Việt Nam mở rộng năm 2024

Hội doanh nhân trẻ Việt Nam 3/4/2024 1:49:15 PM

Hội nghị diễn ra ngày 02/3 tại TP. Cần Thơ. Các Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ (DNT) Việt Nam: Anh Nguyễn Hồng Phong, chị Lưu Thị Thanh Mẫu, anh Dương Long Thành tham dự chương trình.

Toàn cảnh hội nghị.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, CLB đã tổng kết lại các hoạt động trong năm 2023 và thảo luận đóng góp ý kiến các hoạt động phát triển CLB trong năm 2024, tập trung các nội dung như: xúc tiến thương mại đẩy mạnh việc tiêu thụ hàng hóa, trao đổi chéo sản phẩm trong nội khối; xúc tiến thương mại tại các thị trường: Mông Cổ, Ấn Độ, Châu Phi và Trung Quốc…

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Nguyễn Hồng Phong ghi nhận, đánh giá cao kết quả của CLB trong năm 2023; đồng thời đề nghị CLB tập trung thực hiện một số giải pháp nhằm thực hiện hiệu quả chương trình hoạt động của CLB trong năm 2024.

Anh Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Anh Nguyễn Hồng Phong, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại hội nghị.

Anh Nguyễn Hồng Phong đề nghị, CLB tiếp tục nghiên cứu, tổ chức các hội thảo, tập huấn, hội nghị chuyên đề về ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất nông nghiệp; tham gia tích cực, đóng góp các ý kiến chất lượng trong lĩnh vực nông nghiệp cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam (với tư cách thành viên Hội đồng tư vấn cải cách thủ tục hành chính của Thủ tướng Chính phủ) để kịp thời kiến nghị Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, các bộ, ngành nghiên cứu, xem xét, giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực nông nghiệp, tạo điều kiện phát triển cho các doanh nghiệp (DN) hội viên.

Tích cực kết nối, hợp tác với các tổ chức trong và ngoài nước để triển khai các dự án phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Tăng cường liên kết, hợp tác giữa các DN trong chuỗi giá trị nông nghiệp; cổ vũ, động viên các DN hội viên không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu và phát triển thị trường, ứng dụng khoa học công nghệ, đổi mới sáng tạo trong sản xuất.

CLB cũng cần quan tâm, đóng vai trò “bà đỡ” hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao; đẩy mạnh xây dựng kênh thông tin truyền thông hiệu quả, tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá về nông nghiệp công nghệ cao nói chung và hoạt động của CLB nói riêng bài bản, chất lượng, hiệu quả toàn diện.

Đặc biệt, anh Nguyễn Hồng Phong đề nghị CLB tính toán đề xuất và đăng ký tổ chức 1-2 hoạt động quy mô toàn quốc trong năm 2024, nhằm tạo dấu ấn đưa phong trào doanh nhân trẻ cả nước nói chung tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế – xã hội đất nước.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Hội DNT Việt Nam trao tặng Bằng khen cho tập thể Ban Chấp hành CLB và Bằng khen cho 14 cá nhân xuất sắc. T.Ư Hội LHTN Việt Nam cũng trao tặng Bằng khen cho nhiều cá nhân đã có hoạt động tích cực trong hoạt động của CLB.

Nhân dịp này, đoàn đại biểu CLB đã tổ chức thăm và làm việc với Cảng Cần Thơ; tham dự Hội thảo với chủ đề “Khai thác vai trò trung tâm kết nối của Cảng Cần Thơ cung cấp dịch vụ logistics trong chuỗi giá trị xuất nhập khẩu nông sản Việt Nam” do Công ty Cổ phần Cảng Cần Thơ tổ chức.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP