HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN: “TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH PHỐI HỢP CUNG ỨNG PHÂN BÓN CHO NÔNG DÂN NĂM 2021 VÀ TRIỂN KHAI CHÍNH SÁCH VỤ CHIÊM XUÂN NĂM 2021 – 2022.”

Huyền Linh 12/4/2021 3:21:24 PM

       Ngày 4/12/2021, Hội Nông dân tỉnh Thanh Hoá phối hợp cùng Công ty CP CNN Tiến Nông tổ chức Hội nghị trực tuyến Tổng kết chương trình phối hợp cung ứng phân bón cho nông dân năm 2021 và triển khai chính sách vụ chiêm xuân năm 2021 – 2022.

       Tham dự hội nghị trực tuyến có: Đồng chí Trần Bình Quân – Tỉnh uỷ viên – Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh, các đồng chí Thường trực Hội Nông dân tỉnh, Ông Cao Trọng Tú – Phó Tổng Giám đốc cùng ban lãnh đạo Công ty CP CNN Tiến Nông, các đồng chí đại diện Hội Nông dân các huyện, thị, thành phố trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Toàn cảnh hội nghị trực tuyến

       Hội nghị đã thông qua Báo cáo kết quả thực hiện Chương trình phối hợp “Cung ứng phân bón chậm trả giữa Hội Nông dân Thanh Hoá với Công ty CP CNN Tiến Nông” năm 2021. Tại Hội nghị, đồng chí Trần Bình Quân đã đánh giá cao những kết quả đáng ghi nhận trong một năm 2021 đầy khó khăn thử thách. Hội nghị cũng đã tiếp thu những ý kiến thảo luận của các đồng chí đại diện Hội Nông dân các huyện, thị, thành phố. Qua đó chỉ ra được những tồn tại, hạn chế để đưa ra các nhiệm vụ và giải pháp khắc phục trong giai đoạn tiếp theo.

Đồng chí Trần Bình Quân, Tỉnh uỷ viên - Chủ tịch Hội Nông dân Tỉnh phát biểu tại buổi họp trực tuyến

      Về trọng tâm nhiệm vụ trong năm 2022, Ban Thường vụ Hội Nông dân tỉnh yêu cầu Hội Nông dân các huyện, thị, thành phố đẩy mạnh hơn nữa công tác vận động, tuyên truyền, triển khai chương trình cung ứng phân bón trả chậm với Công ty Tiến Nông cho hội viên, nông dân năm 2022, đạt chỉ tiêu sản lượng được giao theo tinh thần nghị quyết của Ban Chấp hành tỉnh Hội.

Ông Cao Trọng Tú - Phó Tổng giám đốc công ty Tiến Nông phát biểu

      Cũng tại Hội nghị, lãnh đạo Công ty CP CNN Tiến Nông đã cam kết tiếp tục khắc phục những khó khăn, cung ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu phân bón theo đăng ký của cơ sở Hội. Đồng thời, Công ty có trách nhiệm thông tin kịp thời các chính sách, những vấn đề thay đổi với Trung tâm hỗ trợ nông dân để triển khai kịp thời cho các cấp Hội.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP