Phó Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa tới thăm, chúc Tết nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020

BP MKT&TT 1/30/2020 5:10:09 PM

Chiều ngày 30/1/2020, đồng chí Lê Mai Khanh - Phó Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đã tới thăm, chúc Tết công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông nhân dịp đầu Xuân Canh Tý 2020.

tien-nong

Đến thăm và làm việc tại Tiến Nông, Phó Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đã lắng nghe lãnh đạo công ty thông tin về tình hình kinh doanh trong năm 2019. Một năm để lại nhiều dấu ấn quan trọng đối với công ty. Mặc dù sản xuất nông nghiệp gặp nhiều khó khăn, nhưng các hoạt động sản xuất kinh doanh vẫn đạt chỉ tiêu. Tiến Nông vẫn là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất dinh dưỡng cây trồng trên địa bàn tỉnh.

tien-nong

Đồng chí Lê Mai Khanh đã gửi lời chúc mừng năm mới 2020 vui tươi, hạnh phúc, an khang thịnh vượng đến toàn thể cán bộ, nhân viên công ty Tiến Nông. Mong muốn lãnh đạo công ty ngoài nhiệm vụ phát triển kinh tế, thì tiếp tục phối hợp, hỗ trợ để đưa người nông dân trên địa bàn tỉnh nói riêng và cả nước nói chung có được những vụ mùa bội thu, cuộc sống đủ đầy, ấm no hơn.

tien-nong

Thay mặt lãnh đạo và tập thể người lao động Công ty, Ông Cao Trọng Tú – Phó Tổng giám đốc Tiến Nông đã gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo thành  phố Thanh Hóa và cá nhân đồng chí Phó chủ tịch đã dành sự quan tâm lớn đối với Tiến Nông, dành thời gian đến thăm và động viên cán bộ công nhân viên công ty trong những ngày đầu xuân năm mới. Công ty sẽ tiếp tục nỗ lực hơn nữa để xứng đáng là một trong những doanh nghiệp hàng đầu, xứng đáng với sự kỳ vọng của lãnh đạo Tỉnh.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP