Tiến Nông được vinh danh là đơn vị đổi mới công nghệ tiêu biểu năm 2016-2017

Cao Hàng 10/9/2018 10:47:21 AM

Ngày 04/10/2018 tại Thành phố Cần Thơ, Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp với UBND Thành phố Cần Thơ  tổ chức “ Trình diễn và kết bối cung - cầu công nghệ quốc tế năm 2018 và tôn vinh doanh nghiệp đổi mới công nghệ tiêu biểu”.

Hàng trăm đơn vị  hoạt động khoa học công nghệ, các Viện nghiên cứu, các trường đại học trong ngoài nước đã trình diễn các công nghệ hàng đầu của mình và dự lễ tôn vinh doanh nghiệp đổi mới công nghệ tiêu biểu.

Hàng chực đơn vị đã ký kết các hợp đồng chuyển giao công nghệ hàng trăm tỉ đồng tại buối lễ.

Ông Nguyễn Khiêm, Giám đốc Kinh doanh vùng Tây Nam bộ cùng anh em đã tham gia trình diễn, giới thiệu sản phẩm Dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông. Gian hàng của Tiến Nông –Thanh Hóa đã được Thứ trưởng Trần Văn Tùng,  Đoàn đại biểu Quốc hội và UBND TP Cần thơ đến thăm và hoan nghênh.

Đến nay cả nước có trên 300 doanh nghiệp khoa học và Công nghệ. Có hơn 100  doanh nghiệp Khoa học và Công nghệ đã gửi Hồ sơ xét tuyển. Bộ Khoa học và Công nghệ đã lập Hội đồng xét chọn được tám đơn vị đổi mới công nghệ.

Công ty cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông là 1 trong 8 đơn vị được chọn vinh danh là Doanh nghiệp đổi mới công nghệ tiêu biểu.

Ông Cao Văn Hàng, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Khoa học và Công nghệ đã được Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Phong cử đi nhận “Cúp Doanh Nghiệp đối mới công nghệ tiêu biểu”.

Tại Cần Thơ, Tiến Nông đã giao lưu và giới thiệu với các đơn vị công nghệ hàng đầu, các doanh nghiệm quan tâm về sản phẩm và kết quả nghiên cứu, ươm tạo ứng dụng và đổi mới công nghệ của mình. Cuộctrình diễn và giao lưu để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn bè và Thành phố Cần Thơ.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP