Tiến Nông Gia Lai tham gia sự kiện TECHDEMO 2019

Bộ phận truyền thông 11/25/2019 2:41:54 PM

Tối 24/11, sự kiện Trình diễn và kết nối cung - cầu công nghệ (Techdemo) 2019 được Bộ Khoa học và Công nghệ, UBND tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức đã long trọng khai mạc tại quảng trường Đại Đoàn Kết, TP Gia Lai. Về dự sự kiện có đồng chí Trương Hòa Bình, Phó Thủ tướng chính phủ Việt Nam, lãnh đạo các bộ, ngành, Quốc hội, địa phương, khách quốc tế, nhà khoa học và doanh nghiệp.  
Sự kiện TechDemo lần thứ 12, nhưng được tổ chức  lần đầu tiên tại Tây Nguyên với chủ đề “Kết nối công nghệ, bắt nhịp cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” .  Bên cạnh trên 500 gian hàng giới thiệu, trình diễn công nghệ, trưng bày sản phẩm đặc trưng của tỉnh và doanh nghiệp, sự kiện còn có các hội thảo, diễn đàn, trao đổi chính sách, xu hướng công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp; tư vấn cải tiến kỹ thuật, đổi mới công nghệ; xúc tiến chuyển giao công nghệ, kết nối cung-cầu công nghệ, kết nối tài chính-công nghệ giữa các viện nghiên cứu, trường đại học với doanh nghiệp; ký kết hợp tác KH&CN khu vực Nam Trung Bộ-Tây Nguyên... Điểm nổi bật của TechDemo năm 2019 là sự kết hợp giữa trình diễn công nghệ với xúc tiến đầu tư vào tỉnh Gia Lai, có sự tham gia của các doanh nghiệp, viện nghiên cứu, trường đại học, tổ chức KH&CN Việt Nam và quốc tế.  

Công ty CP Tiến Nông Gia Lai đã tham dự chương trình với một gian hàng và các giải pháp khoa học, các sản phẩm dinh dưỡng chuyên dùng cho cây trồng như: cà phê, lúa, chanh leo, và một số loại cây trồng khác. Mặc dù là đơn vị còn non trẻ trên địa bàn Tỉnh Gia Lai, nhưng Tiến Nông Gia Lai đã luôn xác định việc ứng dụng khoa học công nghệ chính là nền tảng vững chắc cho sự phát triển của doanh nghiệp, đồng thời cũng là giải pháp để mang đến những sản phẩm phân bón chất lượng giúp nâng cao giá trị nông sản Việt. Vì thế, các sản phẩm của công ty đã nhanh chóng được người sử dụng tin dùng và đánh giá cao.

Đại diện Công ty CP Tiến Nông Gia Lai tham gia sự kiện

 

Gian trưng bày của Tiến Nông Gia Lai thu hút được nhiều khách tham dự đến thăm quan và trao đổi.

Cũng trong đêm khai mạc sự kiện này, ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng Giám đốc công ty CP CNN Tiến Nông đã ký kết thỏa thuận hợp tác “Nghiên cứu phát triển giải pháp canh tác và dinh dưỡng cho cây cao su, cà phê” giữa công ty CP CNN Tiến Nông và công ty tnhh một thành viên tổng công ty 15

Tổng Giám đốc Nguyễn Hồng Phong ký thỏa thuận với Công ty TNHH MTV Tổng công ty 15

Với bản thỏa thuận hợp tác này, hai bên sẽ cùng nhau nghiên cứu phát triển và ứng dụng các giải pháp canh tác, giải pháp cung cấp dinh dưỡng cho cây cao su, cà phê phát triển tốt, năng suất cao, chất lượng tốt. Trong quá trình đó, quan tâm đến các nguy cơ về biến đổi khí hậu đã, đang và sẽ tác động đến ngành cao su, cà phê để có biện pháp ứng phó phù hợp. Ngoài ra, hai bên cũng sẽ tăng cường quan hệ hợp tác phát huy thế mạnh của mỗi Bên để nâng cao hiệu quả của mối liên kết giữa hai doanh nghiệp trong cùng chuỗi giá trị cao su, cà phê, đem lại lợi ích cho các Bên, nâng cao đời sống và thu nhập cho người lao động, đồng thời đóng góp cho sự phát triển của đất nước

Sự kiện "Trình diễn kết nối cung – cầu công nghệ năm 2019" diễn ra tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai kéo dài đến ngày 26/11.

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP