tuyên truyền nội quy lao động cho cbcnv nhà máy tiến nông 3

Bộ phận truyền thông 12/12/2019 4:36:00 PM

Nhằm bồi dưỡng kiến thức, cập nhật thông tin và những quy định mới của Đảng và pháp luật của Nhà nước, của công ty CP CNN Tiến Nông; hôm nay ngày 12/12/2019, Lãnh đạo công ty đã tổ chức buổi tuyên truyền nội quy lao động – Chế độ chính sách đối với người lao động ở nhà máy Tiến Nông 3,

Về tham dự có ông Nguyễn Công Tuấn – Phụ trách phòng HCNS, ông Lê Ngọc Hoan – PGĐ Nhà máy Tiến Nông 3 và gần 100 cán bộ, công nhân viên nhà máy; Đây là chương trình đào tạo được duy trì thường xuyên của công ty.

Trong nội dung chương trình, Ông Nguyễn Công Tuấn đã trình bày phổ biến những nội dung cơ bản về  nội quy lao động, các chế độ chính sách mà người lao động được hưởng, kèm theo đó là trách nhiệm, nghĩa vụ của người lao động phải thực hiện.

Đồng thời, đại diện ban lãnh đạo công ty cũng đã dành thời gian lắng nghe tâm tư nguyện vọng, ý kiến đóng góp đề xuất của người lao động trong đơn vị.

CB - CNV tham gia buổi đào tạo đều rất vui vẻ, phấn khởi và hứa với ban lãnh đạo công ty sẽ tuân thủ nghiêm mọi Nội quy, quy chế của công ty, cố gắng hết sức mình làm việc chăm chỉ và gắn bó lâu dài với công ty.

Sau đây là một số hình ảnh:

 

 

 

Bình luận

Viết bình luận:

Cùng chuyên mục

Công ty cổ phần công nông nghiệp Tiến Nông

GPKD số: 2800142141
Địa chỉ: 274B Bà Triệu, phường Đông Thọ, thành phố Thanh Hóa
Điện thoại: 02373.729.729
Email: info@tiennong.vn
Website: www.tiennong.vn
Nhận thông tin từ chúng tôi
TOP